Công Việc Văn Phòng Tiếng Anh Là Gì?
Công việc văn phòng tiếng Anh gọi là office work
Ví dụ về công việc văn phòng:
Many end up office work in clerical positions or fast-food restaurants. (Nhiều người kết thúc công việc văn phòng ở các vị trí văn thư hoặc nhà hàng thức ăn nhanh.)
Những công việc văn phòng bạn cần biết:
- Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
- Tiếp nhận đơn xin đến muộn, về sớm, đơn xin nghỉ ốm, nghỉ phép, đơn xét tăng lương, … các loại giấy tờ công văn khác của Nhân viên trong công ty.
- Phụ trách Photocopy, các vấn đề in ấn trong doanh nghiệp (giấy, mực, gọi kỹ thuật sửa chữa máy in khi máy hỏng,…), văn phòng phẩm (bảng, máy chiếu,…).
Từ vựng chúng tôi cung cấp hôm nay liên quan đến chủ đề Công việc văn phòng tiếng Anh là gì?.